ศุกร์ 24 ก.ย.--กรุงเทพธุรกิจ :
สรุปข่าวหุ้น การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

'ซาบีน่า'คงเป้ารายได้ปีนี้2.1พันล.อัตราส่วนกำไรสุทธิปีนี้มากกว่า4% ผู้บริหารมั่นใจครึ่งหลังดีกว่าครึ่งปีแรก เพราะมีออเดอร์ OEM จากยุโรปเพิ่มเข้ามา
    "ซาบีน่า" คงเป้ารายได้ทั้งปีที่ 2,100 ล้านบาทหรือเติบโตจากปีก่อน 25% พร้อมระบุรายได้ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากการขายสินค้าแบรนด์ซาบีน่าเติบโตขึ้นและปลายปีได้งานรับจ้างผลิต(OEM) สินค้า ส่งให้กับยุโรปซึ่งมีมาร์จินสูงกลับเข้ามาหลังจากก่อนหน้าหันไปสั่งซื้อจากจีน

ทีเฟ็กซ์รุกโปรโมทฟิวเจอร์ส'ดัชนี50'ลดค่าต๋งถึงสิ้นปี53
    ตลาดอนุพันธ์เดินหน้าโปรโมท SET50INDEX Futures เพื่อขยายฐานผู้ลงทุน จัดโปรแกรมเสริมความรู้และแนวคิดด้านกลยุทธ์การซื้อขาย พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นส่งท้ายปี ลดค่าธรรมเนียมการซื้อขาย 3 เดือนแก่สมาชิกเริ่ม 1 ต.ค.ถึงสิ้นปีนี้

สมโพธิ์เจแปนวางแผน4ปีเบี้ยรับพันล.
    นายยูจิ คาวาอูชิ ประธานกรรมการบริหารบริษัท สมโพธิ์เจแปนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า บริษัท ยังให้น้ำหนักการลงทุนในไทยต่อเนื่อง เพราะเศรษฐกิจของไทยยังเติบโตอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากการส่งออกของไทยเติบโตต่อเนื่อง ส่งผลให้ประกันภัยทางทะเลของบริษัทเติบโตดีไปด้วย ซึ่งบริษัทได้วางแผนปี 2557 จะมีเบี้ยประกันภัยรับรวมทั้งสิ้น 1,000 ล้านบาท--จบ--

ศุกร์ 24 ก.ย.--กรุงเทพธุรกิจ :
สรุปข่าวเศรษฐกิจ การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

แบงก์คาดปีหน้าเงินนอกลงทุนเพิ่มดันบาทแข็งค่าต่อ
    แบงก์รับอานิสงส์ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนดูดเม็ดเงินลงทุนโดยตรงจากภูมิภาคเข้ามาเพิ่มขึ้นในปีหน้าโดยเฉพาะญี่ปุ่นที่มีแผนลงทุนในอุตฯ ยานยนต์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ส่งผลเงินบาทแข็งค่าได้อีกในปีหน้า แนะรัฐกำหนดยุทธศาสตร์ประเทศให้ชัดช่วยแก้ปัญหาเงินบาทในระยะยาว

ก.ล.ต.เข้ม4มาตรการคุมปั่นหุ้น จำกัดพร็อพเทรด75%ของส่วนผู้ถือหุ้น ป้องกันปั่นหุ้นผ่านอินเทอร์เน็ตวางเกณฑ์เข้มมาร์เก็ตติ้ง-ผู้บริหาร บล.ร่วมหนุนลูกค้าปั่นหุ้นดีเดีย์ 1 ม.ค.54
    ก.ล.ต.เข้มจับมือสมาคม บล.คลอด 4 มาตรการคุมบุคลากร-ระบบซื้อขายป้องกันการปั่นหุ้นทั้งทางตรวจและอินเทอร์เน็ต หลังตลาดคึกคักพร้อมกำหนดพร็อพเทรดต่อวันไม่เกิน 75% ของส่วนผู้ถือหุ้นบริษัท เริ่มใช้ 1 ม.ค.2554 เผยลงบันทึกความร่วมมือกับปปง.คุมสถาบันการเงิน ระบุสถาบันลงทุนต่างประเทศ 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์

หุ้น'ทรู'อ่วมสุดรับประมูล3จีล่มลุ้นดีแทค-แอดวานซ์ปันผลพิเศษ
    หุ้นมือถือปรับตัวลงแรงสวนภาพรวมตลาดโดยเฉพาะทรูอ่วมสุด ดิ่งฮวบ 178% เหตุนักลงทุนตื่นผลผสมข่าวถูกฟอร์ซเซลหลังศาลปกครองสูงสุดมีคำสั่งยุติการประมูลใบอนุญาต 3จี โบรกเกอร์ประเมินประมูลจะเปิดได้อีกครั้งครึ่งหลังปี 54 แนะซื้อหุ้นแอดวานซ์และดีแทค อาจจ่ายปันผลพิเศษได้ทั้งคู่เพราะยังไม่มีการลงทุนปีนี้และฐานะการเงินแข็งแกร่ง ด้านตลาดยังไม่พบผิดปกติซื้อขายหุ้นสื่อสาร

ศรีไทยฯมั่นใจกำไรปีนี้โตเท่าตัวนำเข้า-ขึ้นราคาชดเชยบาทแข็ง
    ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ ลุ้นกำไรโตกว่าปีที่แล้วเท่าตัว อานิสงส์ชดเชยประกันไฟไหม้เผยบาทแข็งไม่กระเทือนหลังเร่งนำเข้าเครื่องจักรช่วงบาทแข็ง และทำประกันล่วงหน้าในส่วนต่างระหว่างนำเข้า-ส่งออก ระบุรับมือบาทแข็งตั้งแต่ต้นปีโดยขยับราคาขายทุกๆความเคลื่อนไหวบาท 5-10%--จบ--

ศุกร์ 24 ก.ย.--กรุงเทพธุรกิจ :
สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

'ทีโอเอ'เทคโอเวอร์สีกัปตันตั้งเป้าขึ้นแท่นเบอร์3ใน5ปี
    "ทีโอเอ"สยายปีกขยายกิจการเข้าบริหารสีกัปตัน เพิ่มความแข็งแกร่ง มั่นใจดันยอดขาย2,000 ล้าน ตั้งเป้าขึ้นสู่แบรนด์อันดับ 3 ภายใน 5 ปี

ไอ.ซี.ซี.เปิด'บีเอสซีดีไอวาย'เจาะนักธุรกิจ
    ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์ฯ เปิดบริการใหม่ "บีเอสซีอีเอ็กซ์ ดีไอวาย เมดทูออเดอร์" หวังสร้างมูลค่าเพิ่มแนวใหม่ กลุ่มเสื้อผ้าชาย ดึง ข้อมูลผู้บริโภค-สมาชิกฮีสแอนด์เฮอร์ 1.3 ล้านราย เจาะกลุ่มธุรกิจในเมือง ประเดิมแห่งแรก สยามพารากอน คาด ดันรายได้เพิ่ม 20%

โลว์ผุดแบรนด์ใหม่'โอเพ่น'รุกธุรกิจสื่อโฆษณาค้าปลีก
    โลว์เอเยนซีผุดธุรกิจใหม่แบรนด์ "โอเพ่น"ดูแลการทำสื่อโฆษณาและกำหนดกลยุทธ์กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ
    นายโทนี่ เพรห์น ประธานบริหาร โลว์ ประเทศไทย สำนักเอเยนซีโฆษณา เปิดเผยว่ากลุ่มบริษัทโวล์แอนด์พาร์ทเนอร์ ได้ขยายธุรกิจใหม่ในชื่อ"โอเพ่น" (OPEN) เพื่อให้บริการด้านสร้างสื่อโฆษณาที่ช่วยโน้มน้าวและกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าในธุรกิจค้าปลีก เป็นการฟอร์มธุรกิจขึ้นมาใหม่จากหน่วยงานด้านอีเวนท์ มาร์เก็ตติ้งและโปรโมชั่นของโลว์ เอเยนซี ในขณะที่โลว์ เอเยนซีก็ยังคงอยู่แต่ยกระดับเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และผลิตสื่อโฆษณาสร้างสรรค์

เป๊ปซี่โยกงบ'เอเอฟ'ลุยมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ต่อยอดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี เผยช่วงบอลโลกยอดพุ่ง 10%
    เป๊ปซี่โยกงบ เอเอฟ ลุยแคมเปญส่งท้ายปีปูพรม 80 ล้านบาท ผนึกพันธมิตร ลุย มิวสิคมาร์เก็ตติ้งบิ๊กเมาท์เทน เขาใหญ่ดันรายได้ หลังปิดแคมเปญบอลโลกยอดเติบโตสูงสุดรอบ 5 ปี--จบ--